УАЗ 3151-01 2.4 MT: цена, технические характеристики УАЗ 3151-01 2.4 MT
УАЗ 3151-01 2.4 MT: цена, технические характеристики УАЗ 3151-01 2.4 MT — Avto-Russia.ru- Главная
- Каталог авто
- УАЗ
- УАЗ 3151
- УАЗ 3151-01 2.4 MT
Поиск по каталогу
Тип кузова: Любой Седан Хэтчбек Лифтбек Универсал Кроссовер Внедорожник Компактвэн Минивэн Купе Кабриолет Родстер Пикап Фургон Автобус Микроавтобус Грузовик Самосвал Шасси ТягачДиапазон цен: Любой от 600 000 до 700 000 руб от 700 000 до 800 000 руб от 800 000 до 900 000 руб от 900 000 до 1 000 000 руб до 1 000 000 руб от 1 250 000 до 1 500 000 руб от 1 250 000 до 1 500 000 руб от 1 500 000 до 1 750 000 руб от 1 750 000 до 2 000 000 руб до 2 000 000 руб от 2 000 000 до 2 500 000 руб от 2 500 000 до 3 000 000 руб от 3 000 000 до 3 500 000 руб от 3 500 000 до 4 000 000 руб от 4 000 000 до 4 500 000 руб от 4 500 000 до 5 000 000 руб свыше 5 000 000 рубДлина: Любая До 3 метров 3 — 3,5 метра 3,5 — 4 метра 4 — 4,5 метра 4,5 — 5 метров 5 — 5,5 метра 5,5 — 6 метров Свыше 6 метровШирина
От официальных дилеров
Модели 2023 года
Поиск Все марки
- Фото
- Модификации
- Одноклассники
- Отзывы
- Обои
Основные характеристики
Марка | УАЗ |
Модель | УАЗ 3151 |
Модификация | УАЗ 3151-01 2. 4 MT |
Модельный год | 1989 |
Тип кузова | Внедорожник |
Количество дверей | 5 |
Количество мест | 7 |
Страна сборки | Россия |
Эксплуатационные характеристики
Вид топлива | АИ-80 |
Время разгона до 100 км/ч | 24.9 сек |
Максимальная скорость | 110 км/ч |
Расход топлива в городском цикле | 10.6 л на 100 км |
Расход топлива на трассе | 6.1 л на 100 км |
Расход топлива в смешанном цикле | 7.7 л на 100 км |
Запас хода | 736 — 1 279 км |
Расходы на топливо в год (при пробеге 100 км в день) | 133 499 ₽ |
Транспортный налог * (Москва) | 972 ₽ |
ОСАГО * (Москва, возраст свыше 22 лет, стаж более 3 лет) | 7 570 ₽ |
* Воспользуйтесь калькуляторами Налога и ОСАГО для более детального расчета.
Габариты и размеры
Длина | 4025 мм |
Ширина | 1785 мм |
Высота | 2050 мм |
Дорожный просвет | 300 мм |
Колея передняя | 1445 мм |
Колея задняя | 1445 мм |
Колесная база | 2380 мм |
Диаметр разворота | 13 м |
Масса
Снаряженная масса | 1660 кг |
Полная масса | 2460 кг |
Грузоподъемность | 800 кг |
Объемы
Объем багажника | 400 л |
Объем топливного бака | 78 л |
Двигатель
Тип двигателя | Бензиновый |
Число цилиндров / расположение | 4/Рядный |
Мощность двигателя, л. с / оборотах | 81/4000 |
Рабочий объем двигателя | |
Крутящий момент, Н·м / оборотах | 167/2200 |
Трансмиссия
Привод | Полный подключаемый |
Тип коробки передач | Механическая, 4 передачи |
Руль
Усилитель руля | Гидроусилитель |
Климат
Управление климатом | Нет |
Подвеска
Передняя подвеска | Зависимая, рессорная |
Задняя подвеска | Зависимая, рессорная |
Тормоза
Передние тормоза | Барабанные |
Задние тормоза | Барабанные |
Шины и диски
Размер шин | 215 SR 15 |
Размер дисков | 6J x 15 |
- Фото
- Модификации
- Одноклассники
- Отзывы
- Обои
Внедорожник УАЗ 3151
Сообщить об ошибке
Технічні характеристики УАЗ 3151 по модифікаціям
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 2001 — н. в.
- 92 2.89 , 2.9 л.
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 1995 — н.в.
- 4 43 , 2.9 л.
- 4 48 , 0 л.
- 4 42 (92) , 0 л.
- 4 2.4 D , 0 л.
- 9 2.9 механика, 2.9 л.
- 4 Механика, 2.9 л.
- 4 2. 45 механика, 2.2 л.
- 42 (92) 2.89 механика, 2.4 л.
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 1989 — н.в.
- 2.45 , 0 л.
- 2 2.45 механика, 2.5 л.
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 1985 — 1989
- -01 2. 45 , 0 л.
- 2-01 2.45 механика, 2.5 л.
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 2002 — н.в.
- 43 2.4 D механика, 2.7 л.
УАЗ 3151, Позашляховик / Кросовер 1998 — н.в.
- 22 2.45 механика, 2. 9 л.
Для додавання/перегляду
оголошення введіть
номер телефону
Для входу/реєстрації введіть
номер телефону
Ви дійсно хочете вийти з особистого кабінету «Мої оголошення»?
remonty i budowa od nowa
W zakresie samochodów marki UAZ, oferujemy dwie kompleksowe usługi:
— renowacji samochodu klienta do standardu wersji klasycznej (np gażnikowy silnik, 4 biegowa skrzynia biegów) lub jego renowacja połączona z przebudową na nowszego standardu, w tym identycznego jak fabrycznie nowy + kolejne modyfikacje
— budowa auta od podstaw w oparciu o własne, posiadane przez nas dokumenty oraz ramę
W obu przypadkach opieramy się na podzespołach nowych (głównie nadwozie, silnik itd) a tam gdzie nie jest to możliwe (np w przypadku niektórych detali do modeli klasycznych) oferujemy kompleksową regenerację.
Na ten moment, budowa od podstaw np samochodu UAZ HUNTER lub UAZ SGR (czyli współczesnej buchanki) jest znacznie tańsza niż kupno fabrycznie nowej, głównie z powodu szalejących cen na rynku oraz ogromnych obciążeń podatkowych oraz związanych z dopuszczeniem do ruchu.
Gwarantujemy najlepszą możliwą jakość montażu, doskonały dobór części, możliwość wprowadzania różnych modyfikacji, mieszania ze sobą konfiguracji klsaycznej z bardziecznwspo.
Dotychczasowym minusem był czas oczekiwania, oscylujący wkoło 12-24 miesięcy co jednak biorąc pod uwagę dostępność nowych pojazdów, nie jest już taką różnicą.
Zapraszamy do Zapoznania się Ze Zczegółami >>
Poniżej znajdą państwo przykłady realizacji polegającychach na komplekswym remoncie lubizji polegającychach na kompleksowym Не то, чтобы все наши предприятия реализовались в вашем производстве:
Buchanka na wahaczach
Uaz Hunter d la Pana Marcina
Uaz Brothers
Uaz Hunter — renowacja
Uaz 469B remont
Уаз Б учанка 2 колоры
Уаз 469Б с сильником 2. 9
0 22
Uaz Hunter Biały, silnik ZMZ PRO
Uaz 469b wyposażony
Uaz 469B z silnikiem 2.7
Uaz 469 z silnikiem 2.7
Buchanator Zielony
Trexmot Buhanator 1 (UAZ 2206 custom bulid)
TreXmoT Hulk 1 (UAZ HUNTER open top on 35″)
«TreXmoT HULK EVO Green (UAZ HUNTER on portal axles)»
UAZ Buhanka 6×6
UAZ 469B — PRZYKHAD Remontu Standardowego
»Trexmot Hulk Blue Funing Hunter)»
0029
Nowy UAZ 3151 / 469B
Odbudowany UAZ 469B z nowym nadwoziem
UAZ 452 z silnikiem Andoria Turbo Diesel i bogatym wyposażeniem
«UAZ 469B podstawowy ремонт (базовый ремонт)»
УАЗ малый ремонт + силник Andoria 4CT90
0030
UAZ 3151 NOWY na mostach wojennych (on military axles — new)
Biały UAZ 469B
UAZ 3151 po remoncie
«UAZ 469B NEW z silnikiem turbo diesel z UAZ HUNTER»
«UAZ BFG + Afgany»
«UAZ TUNING OPTYCZNY
» UAZ Nowy (New UAZ) «
» UAZ Nowy (New UAZ) «
«0030
«DWA UAZY DLA WOJSKA (Two UAZ из армии)
» UAZ Matowa Zielń-Malemon UAZ Hunter 2,7
Rebulid UAZ 31512 / 469B
UAZ Hunter + Remont + Diesel
9.
ндеманга, мафотокозедве, митунду, мбали нди ндеманга
Ндитхуди ину мукузивона му кугулица магалимото УАЗ, комве эни галимото моньядира икуненедва милатхо асиликали, купанга мфепете мва зикви зингапо. Nkhani imeneyi си takambirana kachiwiri. Ena amanena kuti magalimoto ngati kulandira chithandizo, pamene ena M’malo mwake, amakonda kupita milatho wamba. Kodi iwo ndi zimene kusiyana awo? Есецани кумветса.
mitundu
УАЗ yopanga magalimoto ntchito mitundu iwiri ya asilikali — limodzi gawo lalikulu ndi galimoto yomaliza. Чоямба кумбуйо читсуло чогвира матаяла (УАЗ), асиликали анаика па галимото нголо-мтунду, вачивири — па читсанзо зофуникира 3151 (мва куланхула кваина, «Бобби»). Куцоголера асиликали нди капангидве У-зоонека нди амене анаика нди микондо кардан. Кома кхаму ла зинту нгати па магалимото нголо-мтунду («намчидве» мтунду) зимафуника квамбири пацоголо лусо. Zimenezi zikugwira kumanga kuyimitsidwa, samatha bipod milatho. Komanso, kuti amalize ntchito chofunik pa сантиметр wamfupi карданного вала. Koma miyambo ya kufala pa bolodi, ali kusiyana pakati gawo — kutanthauza kuti ang’onoang’ono masiyanidwe asilikali mlatho. УАЗ нди нжира именинейи нди йодзивика нди нджира зина атахала шестерня. Кусияна апа пангоно. Iye wodzigudubuza wokwera pa mayendwe коническая чабе. УАЗ asilikali mlatho umene ankaona kuti kwambiri ndinapirira, ali ndi dongosolo zovuta kwambiri poyerekeza ndi mnzake boma. Pakati pa pinion ndi mphete ali lalikulu zimakhudza kusintha mphete ndi spacer ndi spacer. Mayendwe a magiya ya galimoto ali зажал фланцы mtedza kukhazikitsidwa.
чипангизо
Коди абулуса комализа? УАЗ-469 магалимото, милато асиликали амене али кумбуйо, куленгеза али отстойники, памене гаво лакунджа ла хоси мвамтунду читсуло чогвира матаяла нюмба. magiya Pinion ali wokwera pa mapeto splined wa theka-mzere, pakati pa wodzigudubuza ndi mpira mayenedwe. Последний ататана нди кусунга мфете анати ньюмба. Pakati pa mpira wodziwika ndi картера ali wapadera komaliza galimoto mafuta poponya. Wodzigudubuza limagwirira anakonza nyumba pa akapichi awiri. Kuchitira mphete mkati wokwera pa theka ndi lanu mphete. Zida lotengeka ndi Ufumuyo kufala фланцевые болоди. Pa kutenga malaya ndi kutsinde lotengeka imayendetsedwa. Mwa njira, yotsirizira ali ndi Kumanzere ulusi. мигоди лотенгека кумбуйо галимото йомализа олумикиза ликулу гудуму мва фланцы имодзи. Картер kutengerapo kuumbidwa pamodzi ndi thupi la pini makina. Шестерня зида яквера па кагаво пакати лотенгека водзигудубуза нди мпира майендве камера (чикатикати ндазиндикира офананира катунду).
Особенности
Magalimoto monga УАЗ «mtanda», «Mlimi», komanso kusinthidwa lalitali la chitsanzo 3151, anakhazikitsa milatho wamba (ofanana «yolima»). Komabe, ena mwa «Бобби» wokwera Anzawo asilikali. Izi chitsanzo latsopano ndi index a 316, 3159 ndi kusinthidwa kwa «Mabala» omwe amakhala ndi njanji zikuluzikulu. Кома чифуква чакути нджира милатхо (УАЗ), асиликали си зофвека — иво али удлиненный, зида, нди кусинтхидва «кувонджезера».
Kodi pali kusiyana pakati pa asilikali chiyani?
Mu malo oyamba ngati mlatho ndi wosiyana ndi anthu wamba pamaso pagalimoto komaliza. Chifukwa galimoto ili chilolezo ndi chinawonjezeka ndi 8 masentimita (т. е. редуктор или pamwamba muyezo). Главный нтхунзи али очепа мано, кома иво амахала акулуакулу. Мапулани квамбири кумавонезера кудалирика. Zida chiŵerengero ndi osiyana komanso. Милатхо нхондо, нди 5,38. Коди зикутантхауза чияни? Машина умахала тяговиты па зицуло, амата мосавута куньямула оха (капена — нголо), катунду волемера. Komabe, njira imeneyi си choti liwiro. Otchedwa «gulu munda» milatho — liwiro kuposa anzawo a asilikali. Ндипо, ндитуди, кусияна зохудза тинаквера кутсинде. Ngati chimalumikiza (UUAP) usilikali, kutalika kwa mchitidwe pa awo 1 см wamfupi. Choncho, m’malo kapena kukonza kutsinde n’kofunika kuti mwachindunji mlatho umene izo zinachita kulengedwa. Аналимбикица кукула мавило — 215 90 15 mainchesi авири.
ubwino
Choncho mwayi choyamba — ndi chilolezo pansi. Iye, mosiyana zitsanzo wamba, ndi 30 masentimita. «Онсе мунда» УАЗ нди чилолезо ча 22 масентимита. Mwayi wachiwiri — chinawonjezeka makokedwe. Izi ndi kuphatikiza yaikulu ngati mukupita kunyamula katundu lalikulu kapena kukoka ngolo. Chifukwa chachikulu ча mano, iwo zichotsedwa kawirikawiri mu boma (Koma awiri yaikulu). Komanso chimalumikiza (UUAP) asilikali amasiyana yunifolomu kwambiri katundu kugawa pakati pa mbali ndi zida chachikulu. Ндипо поцириза, ахоза кудзитама вогвира милатхо, чончо нди кукхалапо ква йочепа Пепала масиянидве. Amadziwika pamene galimoto kuchokera msewu (kwenikweni, UAZ ndipo chinali choti iye). Нгати галимото али мунахала му матопе мбали имодзи йока, симунгате кузембера милатхо монга вамба (куманзере гудуму чимачититсансо нди бвино — айи).
Коди милатхо изи кутая?
Цопано ифе кутчула куипа лимагвирира ичи, чифуква чимене ндипо пали микангано пакати па «уазоводами». Недостаток чоямба — нди кулемера кучулука. Milatho Civil — mbandakucha choncho zochepa mafuta. Komanso zinalengedwera mbali zochepa zovuta, котеро «Mlimi» zambiri ремонтопригодный. Inde, ndi zida zosinthira kuti «wankhondo» kovuta kupeza (yomweyo коробка передач asilikali mlatho). УАЗ mlatho womwe ndi ulendo wabwino ndiponso liwiro. Komanso, chifukwa ntchito za m’gulu lankhondo kunathandiza zida kapangidwe ntchito noisier amenewa. Комансо па анту вамба ахоза анаперека масика куйимицидва нди мабулеки чимбале. милато анхондо (УАЗ-469комансо) кузийка из зонсе зитека. Как ни странно зокванира, кома кухалабе нди замбири водзичепетса зимагвирира бома. Pezani osachepera mafuta — usilikali chimalumikiza mfundo kuchuluka kondomu kwambiri.
Отзывы
Ena ziziyenda poyankha akuti «milatho asilikali bwino wamba» kugwirizana 50 peresenti zokha. Pankhani chinawonjezeka chilolezo pansi, masentimita izi musataye mwayi kwambiri. Anthu amene, Nyamulani kuyimitsidwa ndi kukhazikitsa kwambiri «zoipa» pa gudumu. Chifukwa, ulendo utali akhoza ziwonjezeke nthawi 1.5-2 — iso zidalira pa kudzipereka komanso maluso a mwini galimoto. Madalaivala komanso amadandaula kuchuluka phokoso. Комабе, милато асиликали кумухудвитса, нгахале макина нтчито золинга вамба. Ндипо нтавизина, кути кумалоку (кусака капена кусодза), тили нди маола очепа кумвера ичи «ньимбо». Изи макамака заметный pa phula lapansi. Kudya zambiri zofunik ndi mphamvu — ndi milatho asilikali, inu angaiwale chabe za zinthu izi ziwiri. Отзывы eni galimoto kuti galimoto amabadwa kwa mofulumira makilomita oposa 60 pa ola limodzi pamene mafuta mowa ukuwonjezeka persenti 10-15. Кома утумики, ндеманга кути вуто мафута кутайикира. Umayamba pa galimoto yomaliza. Choncho malangizo amene ukupita kukalitenga УАЗ: pomwepo ndi kusintha mafuta. Za opaleshoni yooneka ngati yosavuta, palibe amene anaima. Anthu kugula galimoto zimenezi ndipo n’komwe za kuti nthawi kusintha mafuta mu injini ndi HIV, osanenapo milatho. Ndithudi, izi makina nkhondo, ndi zovuta kuti «aphe», koma ngati mukukwera zaka 10 pa mafuta chomwecho mu коробка передач, magalimoto ndi chodziwikiratu udzanena zikomo. Koma mtanda dziko, ndemanga lozani yomanga makamaka kwa timilato asilikali. Iwo mwa mawonekedwe a kutsetsereka. Choncho, kuti munakhala pa milato asilikali, muyenera tiyese wabwino. Ндипо па ндалама али чолимба квамбири, чифуква нтчито мано эна.
Komanso ndemanga lozani kusowa maloko. Inu simungakhoze kuika chimbale mabuleki pa УАЗ-469. milatho asilikali iwo «Kodi si kudya». Koma, pamodzi ndi izi, пали kuthekera kwa mawilo 30 mainchesi. Нгати мумамва милатхо вамба, м’пофуника кулимбикитса зонсе матамангидве мафупа, нди оламулира аакулу нди авири а.
Za vuto otaya osati mwa maso a eni galimoto okha
Ndi za kwa phokoso: kuweruza ndi ndemanga, ichi ndi maganizo zotengera malingaliridwe kwambiri. Вина ругает милатхо асиликали чифуква фокосо, кома эна осати кантху — «.Бванджи фокосо кале, ндипо цопано» Вачибале мафута — памене бвино кусинта донгосоло вамбири нгати УАЗ удзаньекетса мпака малита 1,5 купоса мнзаке аке вамба. Komanso, eni galimoto amanenanso za kupanda zida zosinthira, ngati milatho asilikali sabala zaka zambirimbiri.